hot line: 0907 813 444

Căn Hộ One Verandah – Tiêu chuẩn tiện ích 5 sao

Dự án căn hộ One Verandah Quận 2 sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, được chú trọng đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín đến từ Singapore – Mapletree. 8000 m2 hệ thống tiện ích này không chỉ đáp ứng nhu cầu sống cơ bản của cư dân mà còn về nhu cầu hưởng thụ và trải nghiệm.

Chủ đầu tư dự án One Verandah tâm huyết mang đến tổ hợp tiện ích nội khu chuẩn resort 5 sao

Căn hộ cao cấp ven sông One Verandah của khu Thạnh Mỹ Lợi là sự lựa chọn chất lượng cho tổ ấm đầy tiện nghi của tất cả cư dân. Bên cạnh đó, One Verandah còn là không gian thư giãn, vui chơi đầy lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình. Sở hữu hơn 8.000 m2 tổ hợp tiện ích phù hợp với mọi lứa tuổi, tại One Verandah tất cả thành viên trong gia đình đều sẽ tìm được niềm vui cho riêng mình.

Dự án One Verandah được thiết kế sao cho đảm bảo các nhu cầu học tập, vui chơi giải trí, mua sắm và nghỉ ngơi của tất cả các cư dân. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thiếu không gian vui chơi cho các thiên thần nhỏ của gia đình mình với khu vui chơi cho bé từ 3 đến 5 tuổi, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi cho bé trong nhà và khu vui chơi trẻ em ngoài trời từ 5 đến 12 tuổi được chủ đầu tư quan tâm xây dựng xuyên suốt dự án.

Không chỉ dừng lại ở đó, tiện ích One Verandah còn có nhiều khu vực sinh hoạt chung nhằm gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau và với các cư dân trong căn hộ như khu tiệc nướng (6-8, 8-10 khách) , khu ẩm thực ngoài trời, phòng sinh hoạt công dân.

Với thông điệp mỗi ngày đều là ngày cuối tuần, chủ đầu tư mong muốn mang đến cho chủ nhân sở hữu căn hộ khoảng không gian thoải mái nhất bằng hàng loạt các hạng mục thư giãn như hồ thư giãn, khu vực thư giãn, sân cỏ thư giãn, hồ bơi tràn, hồ tạo sóng, khu vực thư giãn ngoài trời.

Tất cả tiện ích One Verandah đều được thiết kế hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên. Hơn 32 tiện ích One Verandah Quận 2 sẽ mang đến cho cư dân một khoảng trời rộng mở để trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, đảm bảo One Verandah sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng dù là người khó tính nhất.

 

Chủ đầu tư dự án One Verandah còn hướng tới sự tiện nghi đến từ tiện ích ngoại khu của khu căn hộ

Bên cạnh một hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao, dự án khu căn hộ One Verandah còn thu hút khách hàng bởi hệ thống dịch vụ tiện ích ngoại khu lý tưởng mà khu căn hộ sở hữu được nhờ vị trí vô cùng đắc địa tại Quận 2.

Sở hữu tuyến đường giao thông rất thuận lợi tại Quận 2, cư dân sinh sống tại đây sẽ chỉ mất vài phút đi bộ là có thể tiếp cận đến các tiện ích sẵn có trong khu vực.

One Verandah nằm gần với khu hành chính Quận 2, UBND Quận 2,… nên cư dân sẽ rất thuận tiện trong việc xin cấp giấy tờ và các thủ tục hành chính.

Dự án nằm gần với các khu trung tâm thương mại lớn nhất tại Quận 2, gần với các hệ thống siêu thị lớn trong khu vực.

Nhu cầu học tập của các con em tại One Verandah sẽ được giải quyết ổn thỏa với hệ thống trường học các cấp hiện đại trong khu vực, từ trường công lập đến các trường quốc tế.

Hệ thống phòng khám, bệnh viện lớn liền kề với bệnh viện quận 2 đều nằm gần với dự án One Verandah,…

Và còn rất nhiều những tiện ích ngọai khu nổi bật khác đang chờ bạn trải nghiệm.

Với những ưu điểm về mặt tiện ích, có thể thấy được One Verandah chính là một trong những căn hộ có không gian sống lý tưởng và đạt chất lượng tốt nhất tại khu Đông Sài Gòn.

 

Các thông tin khác về dự án One Verandah:

➔ One Verandah – Cập Nhật Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất Năn 2022

➔ Tiềm Năng Bất Động Sản Khu Vực Dự Án One Verandah

➔ Nội Thất Bàn Giao Dự Án Căn Hộ One Verandah

➔ Hạ Tầng Giao Thông Liền Kề Dự Án Căn Hộ One Verandah

➔ Mặt Bằng Dự Án Căn Hộ One Verandah

➔ One Verandah – Cập Nhật Giỏ Hàng Giá Tốt Từ Chủ Đầu Tư

➔ Căn Hộ One Verandah – Tiêu Chuẩn Tiện Ích 5 Sao

➔ One Verandah – Cánh Cửa Mở Lối Vạn Tiềm Năng

➔ Thiết Kế Căn Hộ One Verandah 

➔ One Verandah – Các Yếu Tố Khác Biệt

➔ One Verandah Là Dự Án Ven Sông Cuối Cùng Được Cấp Phép Tại Thạnh Mỹ Lợi Quận 2

➔ Có Nên Chọn Mua Căn Hộ One Verandah 

➔ Nhà Mẫu Căn Hộ One Verandah Quận 2 

➔ Đánh Giá Căn Hộ One Verandah Quận 2

➔ Chủ Đầu Tư Dự Án One Verandah Quận 2

➔ Vị Trí Căn Hộ One Verandah

➔ One Verandah – Cập Nhật Giá Thuê Căn Hộ Quận 2

 

error: Content is protected !!